ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
Nhận ngay quà tặng miễn phí trị giá 10 triệu đồng cho các Doanh nghiệp trải nghiệm phần mềm trước 06/09/2021
Đổ nhiều tiền vào ads nhưng chi phí ra đơn hàng luôn cao và tăng theo thời gian
Bỏ ra rất nhiều thời gian chăm sóc khách hàng nhưng tỷ lệ chốt mua hàng không cải thiện
Khách hàng mua hàng 1 lần duy nhất, không nhớ tới thương hiệu khi có nhu cầu lần 2, lần 3
Tất cả thông tin khách hàng trên đa kênh được tập hợp vào MỘT HỒ SƠ DUY NHẤT, bao gồm:
Nhân khẩu học
Hành vi tương tác
Hành động mua hàng
Điểm tiềm năng
Kịch bản dựng sẵn THÔNG MINH dựa trên dự đoán về hành vi khách hàng để gửi thông điệp phù hợp
Phối hợp ăn ý giữa các kênh: email marketing, Zalo ZNS, SMS, trang web bán hàng, vv... đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
TỰ ĐỘNG HÓA theo nhiều điều kiện linh hoạt giúp không cần tốn nhiều thời gian, công sức mà vẫn chăm sóc khách hàng hiệu quả
Chấm điểm khách hàng theo nhiều điều kiện linh hoạt: theo nhân khẩu học, hành vi tương tác, giá trị đơn hàng, vv...
Bộ phận Sales và CSKH chọn đúng khách hàng tiềm năng để chăm sóc, tác động đúng người - đúng thời điểm
Phân loại khách hàng dễ dàng, tạo kịch bản đúng
Hệ thống Ads Audience Sync tạo tập Lookalike tối ưu giúp tăng hiệu quả nhắm mục tiêu với Khách hàng mới
Thông báo đẩy website, thông điệp pop -up đưa khách hàng cũ quay trở lại đúng thời điểm có nhu cầu và gợi ý chính xác sản phẩm phù hợp
Mỗi tập khách hàng sẽ có mức độ ưu tiên và kịch bản chăm sóc phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của đội ngũ
Chọn ra các tập khách hàng theo điều kiện để ưu tiên chăm sóc một cách có hệ thống
Cá nhân hóa trải nghiệm tới từng khách hàng: thông điệp chăm sóc phù hợp theo nhu cầu, cập nhật theo thời gian
Đa dạng tính năng trên một nền tảng duy nhất
Tự động cập nhất tính năng mới miễn phí
Thời gian triển khai nhanh chóng
Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7
Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn quốc tế
Hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu
Giao diện đơn giản
dễ sử dụng
Giao diện đa ngôn ngữ: Anh – Việt
Hệ thống Gobysend Marketing Automation với đa dạng tính năng có thể tùy biến cho đa dạng ngành hàng.
Đặc biệt, khả năng tích hợp vào hệ thống sẵn có (on premise) giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả bảo mật & an toàn thông tin tuyệt đối.
Sử dụng Gobysend giúp chúng tôi có thể chăm sóc hàng ngàn khách hàng vào đúng lúc, mà không cần thuê thêm nhân sự.
Gobysend và đội ngũ đã rất nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi trong chuyển đổi sang Marketing Automation. Tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tăng đáng kể từ khi sử dụng Gobysend.
Gobysend đem lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng của chúng tôi trong hành trình mua hàng, việc lọc khách hàng dễ dàng hơn vì có nhiều tệp khách trùng nhau, Janami đã tăng tỷ lệ hài lòng từ 60% lên 80%
Tầng 7, Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
024 7100 1668 - 0918 612 568
contact@gobysend.com